Tài liệu TOEIC Longman New TOEIC Listening Comprehension có Audio


Hiện nay TOEIC đang ngày càng trở nên phổ biến trong tất cả các lĩnh vực, nhất là kinh tế thương mại. Gần đây, một số trường đại học cũng đã chính thức xem TOEIC là điều kiện bắt buộc để sinh viên ra trường. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đó, nhiều tài liệu TOEIC đã xuất hiện.

Nếu bạn đang lo lắng về từ vựng thì đừng quên tải cuốn 600 Từ Vựng TOEIC về nhé

Cuốn Longman New TOEIC Listening Comprehension cực kỳ chi tiết về phần Nghe Toeic, các câu hỏi được thiết kế hết sức đa dạng, cả về dạng thức của câu hỏi lẫn nội dung.

Về nội dung: sách hướng dẫn chi tiết cách chinh phục từng part phần nghe. Phân dạng từng part thành các phần khác nhau, mỗi dạng lại có giải thích riêng và bài tập đính kèm. Điều đặc biệt là sách đã được dịch sang tiếng Việt. Cuối sách lại có thêm 5 test cho bạn thử kiểm tra trình độ.

Để được hướng dẫn luyện nghe chi tiết đừng bỏ qua các video ở đây

Có thể nói đây là sách giải thích chi tiết và đầy đủ nhất của phần Nghe Toeic cho đến thời điểm hiện tại mà đã được dịch sang tiếng Việt. Cuốn này cày cẩn thận thì không dưới 70 câu riêng phần Nghe.

Tập sách gồm các dạng như nghe miêu tả hình ảnh, nghe câu hỏi rồi chọn câu trả lời tương ứng, nghe bài đối thoại ngắn, nghe bài nói dài. Sự đa dạng về các câu hỏi sẽ giúp người học gặt hái được nhiều tiến bộ sau khi luyện tập đầy đủ các phần trong giáo trình này.

Download tài liệu TOEIC này tại đây: LINK

Nhận xét