Sự thật TT Tiếng Anh Zenlish luyện thi TOEIC miễn phí 100%

Hôm nay lang thang trên mạng vô tình đọc được đoạn chia sẻ của học viên đã học khóa PRE TOEIC 350 Miễn Phí của Trung tâm Tiếng Anh Zenlish.

Nó sẽ giúp các bạn có cái nhìn chính xác về việc dạy TOEIC Miễn Phí của Trung Tâm Zenlish

Thật sự là rất bất ngờ khi đăng ký khóa học TOEIC Miễn phí của Zenlish với lời cam kết Miễn Phí 100%. Mình chẳng thể nào tin được điều này vì đã có quá nhiều các khóa học miễn phí nhưng đến rồi đâu có học, chém gió bla bla một lúc rồi bán khóa học này nọ mà thực ra nghe đến Miễn Phí rồi thì ai sức đâu mà dạy những thứ có chất lượng chứ.
 Tiếp nữa là tại sao lại Miễn phí? hay chỉ là chiêu trò của mấy trung tâm nói miễn phí rồi lại thu thêm mấy khoản phí phòng học, phí giáo viên, phí giáo trình,... đủ các khoản phí rồi nói lại chỉ miễn phí tiền học. Cái này mình thấy nhiều khóa học như vậy không chỉ riêng gì tiếng Anh, thậm chí tiếng Nhật, tiếng Hàn,..
Còn sao nữa nhỉ, đa cấp nữa. Là một sinh viên từ tỉnh lên thủ đô Hà Nội học tập, cái ám ảnh của đa cấp được nhắc tới trong trường học cũng như trên internet là quá nhiều, đặc biệt là đa cấp hay gắn liền với hội thảo miễn phí, khóa học miễn phí,.. Ôi thật dã man.
Sau khi nghiên cứu thật là kĩ, mình thấy số lượng học viên của Zenlish không phải ít thông quá nhóm facebook này  https://www.facebook.com/groups/ZENLISH.ToeicMatGoc/ Rồi mình vào đọc thông tin khóa học PRE TOEIC 350 Miễn Phí ở đây, mình nhận ra sự cam kết rất cao như là: cam kết 350 TOEIC, cam kết không thu bất kỳ khoản phí nào, cam kết được tư vấn lộ trình học tập, ...bla.bla Rồi mình quyết định đăng ký đi học
Mình không phải là đứa lười học cho lắm, vì đã là là 1 sinh viên đại học cơ mà, cũng tự ôn thi đại học chứ đâu phải qua lò luyện thi nào. Vì thế mình cũng đã tự luyện thi toeic, nhưng thực sự là không thể nghe nổi vì part 1, part 2 nghe từng câu 1 thì bỏ script ra nghe lại còn xuôi tai, chứ part 3, part 4 thì không thể lọt tai được. Vì vậy nỗi sợ ra trường không đủ điểm TOEIC của mình tăng lên. 
Với buổi học đầu tiên mình đến ngoài  mong muốn xem có phải đa cấp hay bán khóa học TOEIC gì không thì mình cũng hi vọng có thêm 1 liều thuốc để giúp mình thoát được tình cảnh hiện tại. Nhưng không? buổi học đầu tiên là những quy tắc và một cam kết ngược từ học viên đó là phải đi học đầy đủ... Ôi trời ơi! cái này với mình là muỗi luôn. 
Nhưng cái mà mình bất ngờ đó chính là thời lượng học của khóa Miễn Phí có 4 buổi thôi! Mình không hiểu tại sao 4 buổi mà lại có thể đạt được 350 TOEIC chứ vì nhiều trung tâm khác toàn là khóa học 2 tháng trở lên. Sau đó là thời lượng học 4 tiếng/ buổi, tính ra thì 16 tiếng cho khóa học này. Ôi vãi luôn! 
Chưa dừng lại ở đó, không phải chỉ học trên lớp, mà thực ra 14 ngày trong 2 tuần đó ngày quái nào cũng phải học luôn mới tởm. Mình đã quá quen với cách làm bài tập ở nhà rồi, đơn giản thôi, nhưng ở Zenlish có cách kiểm soát bài tập về nhà dị nhất từ trước tới nay mình từng biết. Cái này không public đc. Tóm lại là ngại vãi luyện. 
Cuối cùng thì sau 2 tuần trải qua khóa học Miễn phí này, từ lúc đi xem, đi tìm thuốc mình tự trở thành đứa ngấm tiếng anh vào người từ lúc nào không biết. Bài test cuối khóa mình được 295 điểm nghe, mình có thắc mắc là Zenlish cam kết 350 TOEIC mà sao lại vậy. Thì ra đây chỉ là điểm nghe, còn điểm đọc nữa thì không test. 
Nhưng đây không phải cái mà mình lo lắng, mà sau buổi test cuối khóa thay vì chia thay nhau về, anh Vụ giáo viên đã hướng dẫn cho bọn mình 1 lộ trình tự luyện thi toeic trong 6 tháng, nếu là nghe buổi 1 thì mình không tin lắm, nhưng sau 14 ngày tu luyện thì mình tin mình có đủ khả năng làm được, 800 TOIEC mình chưa dám mong, nhưng 600 TOEIC là chắc chắn mình phải đạt được. 
Đó là tất cả những trải nghiệm của mình qua khóa học PRE TOEIC 350 Miễn Phí của Zenish. Mình không khuyên các bạn qua đây học, nhưng thực sự là mọi nghi ngờ về việc Miễn phí của mình lúc đầu đã được giải quyết. 
Hi vọng các bạn cũng sớm đạt được mức điểm TOEIC như mong muốn, và ra trường đúng hạn :D. 
Cố lên tôi ơi, cố lên các bạn ơi, cố lên sinh viên Việt Nam ơi!
Sau khi đọc xong, những dòng này, mình có tìm thử trên Youtube xem một số học viên của Trung tâm này. Mọi người cùng xem nhé.





Nhận xét